ในขณะที่เท็กซัสและโอกลาโฮมาต่างเฉลิมฉลองการรวมตัวในคณะกรรมการ ก.ล.ต. อดีตโค้ช OU ลินคอล์น ไรลีย์อาจมีปฏิกิริยาที่ต่าง

ออกไป เพื่อเข้าร่วม SEC ในปี 2025 พร้อมท์ให้มีการพูดคุยว่าผู้ฝึกสอน protégé หลบเลี่ยงการประชุมที่เข้มงวดที่สุดของวิทยาลัยฟุตบอลโดยย้ายไปที่ USC / Pac-12 หรือไม่ “ฉันได้ยินเรื่องราวทั้งหมดของ ก.ล.ต. แล้ว” ไรลีย์กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับเดนนิส ด็อด แห่งซีบีเอส สปอร์ตส์ โดยปฏิเสธว่าไม่มีความเข้าใจใด ๆ เกี่ยวกับการอพยพออกจากบิ๊ก 12 ของโอคลาโฮมา

ไรลีย์พยายามเลิกล้มคณะกรรมการ ก.ล.ต. และมุ่งหน้าไปยังแอลเอเพื่อรับข้อเสนอที่แข็งแกร่งจากพวกโทรจัน “สำหรับฉัน ก.ล.ต. ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับโปรแกรมที่คุณอยู่และตำแหน่งที่คุณคิดว่าคุณสามารถไปถึงได้”

เขายอมรับว่าบุคลากรของเขาใน OU ไม่สามารถทำงานให้เสร็จได้ “ฉันผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกมาแล้วสี่ครั้ง และฉันไม่เคยดีไปกว่าทีมที่ดีที่สุดอันดับสาม [จากสี่ทีมรอบรองชนะเลิศ]” ไรลีย์ยอมรับ

“ทุกๆ ปี เราอยู่กันสี่ในสี่คน เรามีรายชื่อที่ดีจริงๆ แต่พวกเขาไม่เหมือนกัน … ฉันนึกไม่ถึงว่าจะมีฉากที่เราสามารถสร้างบัญชีรายชื่อที่ดีกว่าที่เราสามารถทำได้ที่นี่”

หลังจากเผชิญข่าวลือเรื่องการย้ายไปยังเอ็นเอฟแอล (ดัลลัส คาวบอยส์) แกนนำของไรลีย์ในการเข้าร่วม SC นั้นเป็นหนทางที่ง่ายที่สุดสำหรับโค้ช

แต่ไรลีย์ยังคงถูกลิขิตให้ชุบชีวิต USC Trojans ให้กลับมาเป็นแบรนด์ฟุตบอลระดับมหาวิทยาลัยในยุคไพรม์ไทม์ ด้วยการเริ่มต้นอย่างรวดเร็วในการสรรหาบุคลากรและโครงการที่มีอำนาจในการคัดท้าย การยึด Pac-12 ของไรลีย์ดูเหมือนจะเป็นเดิมพันที่ปลอดภัยกว่าการกำจัดแอละแบมา จอร์เจีย หรือโครงการที่มีความสามารถสูงใดๆ ในสำนักงาน ก.ล.ต.

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.macchinacreativa.com/