สกอตแลนด์เลือก Steyn, White และ Jones ในการแข่ง Six Nations Calcutta Cup

Kyle Steyn ของกลาสโกว์เอาชนะการแข่งขันจาก Blair Kinghorn และ Sean Maitland เพื่อเข้ารับตำแหน่งของ Darcy Graham ที่ได้รับบาดเจ็บในตำแหน่งปีกสำหรับ Six Nations ของสกอตแลนด์ที่ออกไปเยือนอังกฤษในวันเสาร์

คริส แฮร์ริส ได้อยู่บนที่นั่งสำรองและได้มีการละเว้นอย่างน่าประหลาดใจ โดย Huw Jones ที่รับหน้าที่ต่อจากศูนย์ Gloucester

และผู้เล่นตัวเลือกที่โดดเด่นคนอื่น ๆ ได้แก่ Ben White ที่เริ่มต้นการต่อสู้

สกอตแลนด์ได้ตัดสินใจที่จะไม่โยน Zander Fagerson กลับไปสู่การปฏิบัติ จอห์น ดาลเซียล โค้ชกองหน้าของทีมกล่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าทีมกลาสโกว์อยู่ในการแข่งขันรายการกัลกัตตา คัพ แม้ว่าจะถูกกีดกันตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคมด้วยอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย

อย่างไรก็ตาม ฝ่ายบริหารเลือกที่จะให้เวลาสมาชิกทีมสิงโตอังกฤษและไอริชปี 2021 มากขึ้นเพื่อเร่งความเร็ว เนื่องจากเขาไม่ได้รวมอยู่ในทีมสำหรับเกมสุดสัปดาห์นี้ที่ทวิคเกนแนม

WP Nel เสาเอดินเบอระวัย 36 ปี รับช่วงต่อจาก Fagerson ในเสื้อหมายเลข 3

ลุค ครอสบี ปีกตัวรุกของเอดินบะระเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์น้อยที่สุดใน 23 ปีหลังติดทีมชาติ 2 นัด เขาเริ่มต้นที่เลขเจ็ด คู่หูคนสำคัญอย่าง Stuart Hogg และ Duhan van der Merwe ต่างก็อยู่ใน XV แม้จะมีปัญหาด้านความฟิตในช่วงที่ผ่านมา

ไม่แปลกใจเลยที่ ฟินน์ รัสเซล ได้รับเลือกให้อยู่ในทีมสำรอง หลังจากฝืนกลับไปยืนหัวคิวเพื่อสวมเสื้อหมายเลข 10 พร้อมกับโชว์ผลงานที่น่าประทับใจสองสามครั้งในเกมพบนิวซีแลนด์และอาร์เจนตินาในเดือนพฤศจิกายน หลังจากที่เขาพลาดจากทีมชุดเริ่มต้นสำหรับ การทดสอบฤดูใบไม้ร่วง

 

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ macchinacreativa.com